TIỆN ÍCH DỰ ÁN CARILLON 7

Giá trị nhân văn của một Chủ đầu tư thể hiện rõ nhất chính là ở việc dự án đó vận hành ra sao sau khi bàn giao. Thấu hiểu điều đó nên TTC LAND đã rất chú trọng đầu tư vào hệ thống tiện ích cũng như hệ thống an ninh tại dự án Carillon 7, với tiêu chí phục vụ tất cả mọi người, mọi lứa tuổi, nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và an toàn nhất có thể.

hồ bơi căn hộ carillon 7

Tiện ích nội khu:

Với không gian sống tiện nghi tại Carillon 7, các tiện ích luôn hiện hữu sẵn ngay tại tầng trệt của dự án, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cần thiết của cư dân, có thể kể như: Hồ bơi mẹ bồng con 400 m2, Công viên nội khu 1800 m2, Trường mầm non Abi, khu trò chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, cafe, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hệ thống Gym, Spa…

tiện ích spa dự án carillon 7

HỆ THỐNG SPA

sảnh thang máy dự án carillon 7

SẢNH THANG MÁY

tiện ích phòng tập gym carillon 7

PHÒNG TẬP GYM

tiện ích công viên dự án carillon 7

KHU TRÒ CHƠI TRẺ EM

tiện ích hồ bơi dự án carillon 7

HỒ BƠI 400 M²

tiện ích siêu thị dự án carillon 7

SIÊU THỊ

Hệ thống an ninh:

Bên cạnh sự đa dạng trong tiện ích, Carillon 7 còn mang đến một môi trường sống an toàn tuyệt đối cho khách hàng với hệ thống an ninh 3 lớp, bảo vệ túc trực 24/24, camera giám sát hành lang và trong thang máy, hệ thống báo cháy tự động, đơn vị quản lý tòa nhà chuyên nghiệp TTC LAND Management. Thêm một điểm cộng nữa tại Carillon 7 đó là Chủ đầu tư sẽ miễn 2 năm phí quản lý cho toàn bộ cư dân nơi đây kể từ khi bàn giao dự án.