Với động thái hạ lãi suất của Ngân hàng Nhà nước cùng các chính sách đang dần được tháo gỡ, thị trường bất động sản TP. HCM đang chứng kiến sự hồi phục tương đối tích cực.

thị trường bất động sản khu tây hấp dẫn khách hàng
thị trường bất động sản khu tây hấp dẫn khách hàng

Thị trường bất động sản đang có dấu hiệu phục hồi

Từ tháng 6 năm 2023, Chính phủ cùng các cơ quan quản lý nhà nước đã đưa ra nhiều động thái và các chính sách để “gỡ vướng” thị trường bất động sản, đến nay đã có tác dụng tích cực, góp phần vào việc phục hồi lượng giao dịch và gia tăng tính thanh khoản. Thực tế, những chính sách đã đưa ra vẫn cần có thời gian thực hiện. Vì vậy, nhiều khả năng thị trường bất động sản sẽ hồi phục vào hai quý cuối năm nay.

Nhìn vào lượng sản phẩm được tung ra trên thị trường trong vài tháng trở lại đây so với cùng kỳ năm trước cho thấy, niềm tin của người mua đang dần được hồi phục. Minh chứng là một số dự án căn hộ đang được tung thị trường cuối năm, đã đón nhận được sự quan tâm của khách hàng tương đối tốt. Trong ngắn hạn, chính sách bán hàng của chủ đầu tư bắt đầu “thẩm thấu” thị trường.

dự án akari city quận bình tân
dự án akari city quận bình tân

Một dự án ở Quận Bình Tân mới mở bán tháng 6 vừa qua có tỉ lệ hấp thụ khoảng 80% – một con số rất khả quan, trước đó dự án khác khoảng 65%. Các chủ đầu tư giai đoạn hiện nay đang áp dụng nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng như: giãn tiến độ thanh toán, chiết khấu vào giá bán với khách hàng thanh toán sớm, hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng,…

dự án akari city thu hút nhiều khách hàng quan tâm
dự án akari city thu hút nhiều khách hàng quan tâm

Bất động sản Khu Tây hấp dẫn khách hàng đầu tư lẫn người mua ở thực

Thị trường bất động sản hiện nay ghi nhận sự chuyển hướng rõ rệt từ Khu Đông vào khu Tây TP. HCM, nhiều khách hàng tại Thủ Đức cũng đang nắm bắt xu hướng này. Với quỹ đất dồi dào, hạ tầng phát triển đồng bộ, nhiều trục đường chính được mở rộng phục vụ nhu cầu đi lại giao thương, hệ thống các tiện ích thiết yếu phong phú, bất động sản khu Tây như Bình Tân, Bình Chánh… dần trở nên nổi trội, sau sự phát triển rầm rộ tại khu Đông và khu Nam.

dự án akari city đảm bảo tiến độ thi công
dự án akari city đảm bảo tiến độ thi công

Khu Tây TP. HCM ngày càng trở nên đặc biệt khi thu hút đông đảo nhà đầu tư và doanh nghiệp bất động sản từ lớn đến vừa và nhỏ đến tham gia đầu tư. Cũng từ đây, hàng loạt các dự án đã và đang triển khai, dần kiến tạo nên bộ mặt mới cho sự phát triển của khu Tây Sài Gòn.

dự án akari city hot nhất thị trường khu tây
dự án akari city hot nhất thị trường khu tây

Nổi bật nhất là dự án Khu căn hộ Akari City Quận Bình Tân của Công ty Bất động sản Nam Long hợp tác cùng hai đối tác Nhật Bản với dòng sản phẩm flora – phân khúc căn hộ trung cao cấp. Đây được coi là một trong những điểm nhấn mới của thị trường bất động sản khu Tây TP.HCM.

Chính sách bán hàng đặc biệt, nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có

Theo cam kết của chủ đầu tư, khách hàng mua căn hộ Akari City chỉ cần thanh toán 20% giá trị hợp đồng là có thể dễ dàng sở hữu căn hộ đến khi bàn giao nhà vào cuối năm 2024. Đồng thời, Chủ đầu tư Nam Long cũng liên kết cùng Ngân hàng Vietcombank cung cấp tới khách hàng gói ưu đãi hỗ trợ lãi suất với mức lãi suất cố định chỉ 1%/năm, và được ân hạn gốc tối đa 24 tháng.

khu căn hộ quy mô hàng đầu khu tây akari city
khu căn hộ quy mô hàng đầu khu tây akari city

Dự án Akari City được quy hoạch theo mô hình “thành phố an cư đa tiện ích” với quy mô gần 8.6ha bao gồm 14 block căn hộ chia làm 3 giai đoạn phát triển, tích hợp nhiều tiện ích đa dạng, vừa đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân vừa đáp ứng nhu cầu đầu tư lâu dài hoặc cho thuê.

đại lộ võ văn kiệt quận bình tân
đại lộ võ văn kiệt quận bình tân

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Đại lộ Võ Văn Kiệt – tuyến giao thông huyết mạch của Sài Gòn, được quy hoạch lộ giới rộng 60 m với 10 làn xe. Dự án Akari City là khu căn hộ có uy mô lớn nhất tại Phường An Lạc – Bình Tân, góp phần chỉnh trang đô thị và nâng tầm chuẩn mực sống của người dân trong khu vực.

Thông tin chi tiết về dự án Akari City:
• Website: www.batdongsandothi.vn/akari-city
• Hotline dự án: 0909 906 986

0909906986