Sau một năm thi công miệt mài mài, với chất lượng công trình được quản lý nghiêm ngặt, dự án Carillon 7 đã chính thức được cất nóc vào ngày 10/04/2019, sớm hơn ba tháng so với kế hoạch ban đầu. Sự kiện này là một minh chứng quan trọng khẳng định uy tín và năng lực của Chủ đầu tư TTC LAND

lễ cất nóc dự án carillon 7
Lễ cất nóc dự án Carillon 7 với sự góp mặt của Ban lãnh đạo TTC LAND

Tại buổi lễ cất nóc có sự tham dự của Đại diện Chủ đầu tư, Tổng thầu xây dựng Thuận Việt, Ban quản lý dự án, kỹ sư giám sát, công nhân công trình, các đối tác và nhà cung cấp đã đồng hành trong suốt quá trình thi công dự án. Dù trải qua những lúc khó khăn trong giai đoạn xây dựng, nhưng tất cả đã cùng nỗ lực vượt qua để đưa dự án Carillon 7 chạm đến tầng cao nhất kịp tiến độ đề ra.

dự án carillon 7 cất nóc
Tầm nhìn từ tầng cao nhất dự án Carillon 7
dự án Carillon 7 chính thức cất nóc
Dự án Carillon 7 đã cất nóc và đang hoàn thiện

Ngay khi vừa khi cất nóc và hoàn thiên phần thô, Chủ đầu tư sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công nội thất bên trong cũng như các hạng mục khác, để bàn giao căn hộ cho cư dân đúng với tiến độ đã cam kết trước đó. Carillon 7 được xem là dự án hiếm hoi tại quận Tân Phú cất nóc trong năm 2019.

dự án Carillon 7 quận Tân Phú cất nóc
Toàn cảnh công trình Carillon 7 nhìn từ bên ngoài

Khu căn hộ Carillon 7 tọa lạc tại số 33 Lương Minh Nguyệt cách mặt tiền Lũy Bán Bích đúng 200m, dự án này được xem như sở hữu vị trí đẹp nhất quận Tân Phú khi mọi tuyến đường đều kết nối đến các quận trung tâm. Cùng với tiện ích nội khoại khu hoàn chỉnh, Carillon 7 hứa hẹn sẽ mang đến nhưng phút giây đáng sống sau những ngày làm việc bộn bề.

toàn cảnh lễ cất nóc dự án Carillon 7
Buổi lễ cất nóc dự án Carillon 7 diễn ra thành công tốt đẹp

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

  • Hotline dự án: 0909 906 986
  • Website chính thức: www.chungcucarillon.vn/carillon-7
  • Email: nghialx@ttcland.vn
0909906986