Vào ngày 6/1 vừa qua, công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC LAND) đã chính thức khai trương nhà mẫu dự án Carillon 7, đây là dự án thứ năm thuộc dòng căn hộ tầm trung Carillon, cũng là dòng căn hộ có tỷ lệ giao dịch thành công tốt nhất trong 3 dòng căn hộ do TTC LAND phát triển hiện nay.

lễ ra mắt nhà mẫu carillon 7
Lễ ra mắt nhà mẫu Carillon 7 nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng

Nhờ dấu ấn 4 dòng sản phẩm trước đó: Carillon 1, Carillon 2, Carillon 3, Carillon 5, nên ngay từ khi ra mắt nhà mẫu, Carillon 7 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt, của phần lớn khách hàng khu vực phía Tây Sài Gòn.

sa bàn dự án carillon 7
Sa bàn dự án Carillon 7 thu hút sự chú ý của khách hàng

Chung cư Carillon 7 được thiết kế theo phong cách hiện đại với một khối tháp hình chữ U cao 27 tầng và 2 tầng hầm để xe, gồm có 625 căn hộ được phân loại từ 1 đến 3 phòng ngủ. Ngay chính giữa dự án là hồ bơi 400 m2 và công viên xanh nội khu 2000 m2, mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành thoáng mát giữa lòng Sài Thành.

bên trong nhà mẫu carillon 7
Khách hàng đến tham quan và trải nghiệm thực tế nhà mẫu Carillon 7

Thiết kế của các căn hộ Carillon 7 theo lối đơn giản hóa, tối ưu không gian sử dụng với gam màu trắng xám chủ đạo. Đặc biệt các căn 2 phòng ngủ tại Carillon 7 được thiết kế thông minh với 2 ban công, ưu tiên nguồn gió và nắng tự nhiên, khiến cho mỗi căn hộ tại đây như một không gian ấm áp ngập tràn ánh sáng.

sảnh nhà mẫu carillon 7 ngày mở bán
Sảnh nhà mẫu Carillon 7 chật kín khách hàng trong ngày mở bán

Với giá bán trung bình chỉ 30 triệu/m2 cũng chính sách thanh toán linh hoạt, các chuyên gia nhận định Carillon 7 là dự án đáng đầu tư nhất hiện nay, bởi đây là dự án có mật độ cư dân thấp nhưng có hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, bên cạnh đó dòng carillon từ trước tới nay luôn có tỉ suất sinh lời cao với mức tăng giá trung bình 20%/năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và đăng kí tham quan nhà mẫu
Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0909 906 986
Website: www.chungcucarillon.vn/carillon-7
Email: nghialx@ttcland.vn

0909906986